Bài tập thể dục giảm mông và đùi

(Cachgiambeo.vn) - Đứng kiễng chân Bai-tap-the-duc-giam-mong-dui   Tác dụng: Giúp phần mông, đùi, và bắp chân được hoạt động tối đa. - Đứng với chân rộng hơn vai, các ngón chân hướng sang 2 bên, tay chống hông. - Ngồi xổm cho đến khi đùi song song với sàn nhà, sau đó nhấc cả hai gót chân (như hình). - Hạ gót chân xuống, kết thúc một lần tập. Lặp lại một vài lần Nâng hông Bai-tap-the-duc-giam-mong-dui Tác dụng: Giúp phần hông, mông và đùi được hoạt động tích cực. - Đứng thẳng với chân rộng bằng vai, ngồi xổm xuống, các ngón tay chạm nhẹ xuống sàn ở phía trước các ngón chân. - Giữ nguyên tay bám xuống sàn, từ từ đẩy hông lên cao, đầu gối hơi cong (như hình). - Trở lại tư thế đứng thẳng ban đầu. - Lặp lại một vài lần như vậy. Đá bóng Bai-tap-the-duc-giam-mong-dui. Tác dụng: Giúp bạn có một động tác hoàn chỉnh với sự tham gia của cả hông, chân, tay… - Đứng thẳng với chân rộng bằng vai, tay chống nạnh. - Ngồi xổm xuống, sau đó đứng dậy và đá mạnh chân phải về phía trước cơ thể, chéo về phía chân trái, bàn chân vuông góc với cẳng chân như thể đang đá một quả bóng, cánh tay phải đưa ra phía sau (như trong hình). - Trở lại tư thế bắt đầu. Đổi bên và lặp lại động tác đó.  Đạp xe đạp   Tác dụng: Giúp vùng bụng, mông, đùi linh hoạt và quyến rũ hơn. - Đứng với chân rộng bằng vai nhau, hai bàn tay đặt phía sau đầu. - Ngồi xổm, sau đó đứng, nâng đầu gối trái lên, bàn chân chúc xuống sàn sao cho thẳng với cẳng chân (như hình), khuỷu tay phải đưa về phía trước. - Trở lại tư thế bắt đầu. Đổi bên và lặp lại. Nâng và nghiêng người   Tác dụng: Tác động lên vùng mông, chân, vai, lưng và phần cơ bụng để đạt hiệu quả săn chắc các cơ, tiêu tan mỡ. - Đứng thẳng. Từ từ ngồi xổm xuống, đưa cánh tay ra phía sau lưng. - Sau đó nâng chân trái lên, đưa về phía sau và cúi thấp phần Bệnh lậu thân trên xuống cho đến khi song song với sàn, đưa cánh tay về phía trước (như hình). - Giữ một lát, sau đó trở về tư thế bắt đầu. Đổi bên và ăn cơm giảm cân lặp lại. Dựa tường   Tác dụng: Đốt cháy phần mỡ thừa ở hông và đùi. - Ngồi xổm, dựa lưng vào tường, chân làm động tác như đi bộ, đùi song song với sàn nhà. - Lưng và hông dựa sát tường khi bạn nâng đầu gối trái về phía ngực (như trong hình). - Trở lại tư thế bắt đầu. Đổi chân
Bai-tap-the-duc-giam-mong-dui
và làm như vậy với bên kia.   Chuyên mục: Tư vấn giảm béo Tin liên quan AIDS Tập yoga giảm béo không?
Bai-tap-the-duc-giam-mong-dui
Có nên giảm béo bằng thuốc? Giảm béo đúng cách Nhiều mỡ bụng vì ngồi trước máy tính nhiều Vì sao gầy mà vẫn có mỡ bụng? Giảm mỡ bụng siêu tốc cho cô nàng hay ăn vặt?
Bai-tap-the-duc-giam-mong-dui.
Làm thế nào để giảm béo bụng Giảm béo bụng bằng cách nào Làm sao để giảm cân nhanh nhất Làm thế nào để giảm cân nhanh

Bài tập thể dục giảm mông và đùi Bài tập thể dục giảm mông và đùi
10/10 24266 bình chọn

Scroll To Top
  • Các phương pháp cực đơn giản trị mụn đầu đen
  • Asus đang chuẩn bị một thứ gì đó “không thể tin được” trong video mới
  • Cách làm cóc, xoài ngâm chua ngọt cực ngon
  • Chấp hành viên biển thủ 900 triệu đồng tiền thi hành án
  • Cải tạo bếp cũ kỹ trở nên gọn gàng hơn
  • Phim sex